Quy trình lắp đặt Barie tự động cho cơ quan 02 bộ BT A30S (tay cần 3m) tại Lắp đặt barie tự động tại Cục đăng kiểm Việt Nam
B1: Tháo động cơ cũ, ngắt cầu dao, kiểm tra lại đường điện cấp cho động cơ, quấn băng dính đánh dấu
Thay thế động cơ cũ Tau 1 cánh dài 6m
B2: Kiểm tra chân đế động cơ cũ, tiến hành khoan bắt vít nở, gia cố chân đế mới, nếu thay thế động cơ cũ không cần gia cố chân đế mới
B3: Với những bộ thay thế từ 1 động cơ tay cần 6m sang 2 động cơ riêng biệt tay cần 3m, ta cần làm thêm chân đế mới, đi thêm nguồn điện cấp cho động cơ
Khoan 4 vít nở để bắt chân đế động cơ Barie
B4: Sau khi chân bê tông cứng ta tiến hành khoan 4 chân ốc để bắt vít nở, vị trí vít nở sau sẽ để gia cố động cơ
B5: Tiến hành lắp đặt động cơ lên phần chân đế, bắt vít chặt để giữ động cơ được vững chắc
Căn chỉnh động cơ để được thăng bằng, chính xác
B6: Lắp đặt động cơ thứ 2 như động cơ thứ nhất, dùng ống bọt nước để kiểm tra độ chính xác
B7: Căn dây từ động cơ nhất sang động thứ 2 để kiểm độ thằng hàng, căn chỉnh chính xác hạn chế sai lệch động cơ
B8: Tiến hành lắp tay cần, căn chỉnh vị trí 2 bên tay cần sao cho khi hạ xuống không chạm vào nhau, có thể cắt bỏ phần thừa mỗi bên cho cân xứng
Căn chỉnh thanh cần cho bằng nhau bằng khóa vật lý
B9: Tiến hành đấu điện cho động cơ, kết nối dây với hệ thống tay bấm nút trong phòng điều hành
B10: Cài đặt tốc độ đóng mở, khoảng cách cuối hành trình để hệ thống phanh hãm hoạt động
B11: Căn chỉnh 2 bên để 2 thanh cần vừa với nhau, thẳng hàng
Cài đặt tốc độ đóng mở, độ cao thấp thanh barie
B12: Lắp đặt 1 bộ bộ phận còn lại, hộp mạch, ốp che thanh cần…
B13: Chạy thử nghiệm, dùng khóa vật lý tháo mở cần bằng tay
B14: Bàn giao cho khách hàng, khóa điều khiển, tay bấm từ xa, khóa vật lý
Nếu bạn quan tâm tới các loại cổng Barie tự động, tham khảo ngay những mẫu mới nhất tại đây !